CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của Kitchen Koncept. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp cùng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Chi tiết thời gian bảo hành được quy định như sau:

Thương hiệuThời gian bảo hành
ZWILLING J.A. HENCKELS1-2 năm*
STAUB5 năm
BALLARINI 1-7 năm*
LODGE 5 năm
MARCATO 10 năm**
CORAVIN 1 năm*
VINTURI 1 năm*
VACU VIN 1 năm*

 

* Sản phẩm bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

** Không bảo hành phụ kiện đi kèm.

Sản phẩm được bảo hành khi đủ những điều kiện sau:

 

  • Sản phẩm bị hỏng hoặc gặp sự cố kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất.
  • Khách hàng có hóa đơn mua hàng tại Kitchen Koncept.
  • Sản phẩm trong thời hạn bảo hành, được tính kể từ ngày mua hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành được quy định bởi Kitchen Koncept.
  • Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua hoặc mua tại các kênh không chính thức của Kitchen Koncept.
  • Sản phẩm bị hư hại do lỗi người dùng.
  • Lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành lớp chống dính cho tất cả các dòng chảo.
  1. Quy trình bảo hành:
  • Khách hàng vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn mua hàng tới trụ sở công ty Kitchen Koncept.
  • Kitchen Koncept sẽ thu hồi sản phẩm, kiểm tra, xác định lỗi và phản hồi lại khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành.